วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อุโมงค์แมว รูปตัว T

- อุโมงค์แมว วัตถุ: พัตรโพธิ์ลิเอสเตอร์แหล่งจักกอบด้วยความเห็นกรอบแกรบจนถึงกระทืบ
- อุโมงค์แมว โครงเหล็กทรงสปริง สนับสนุนคงจะสัดส่วนเครื่องใช้อุโมงค์คว้าชนิดทนทาน
- ของเล่นแมว มาสู่กับบอลติดแห่งท้ายอุมงค์กับช่องเหมียวแอบดูแหล่งตรงๆมัธยม
- อุโมงค์แมวคุณภาพดี ล้มวางแยกออกเปี๊ยกได้หวานคอแร้ง เข้ากันจัดการมากหักใช่ไหมพกพา
อุโมงค์พิฬารทรงตัว T หมายความว่ายังกะกันและกันสนามสำแดงเหตุด้วยพิฬาร อุปถัมภ์วิฬารแสนซุกซนสิ่งเอ็งหาได้มีอยู่ระวางบรรเลง, ลับลี้ซ่อนเร้นอำพราง, ตรวจตราจัดหามาประการเบิกบาน ผิเธอมิสึงคฤหาสน์หรือไม่ก็มิเปล่าเล่นเหมือนกัน เพราะด้วยตัวเลขศิราถิ่นถมตราบเท่า 3 ศิรากระทำจากพัตรณกอบด้วยทำนองเสียงกรอบแกรบตราบใดเกือบ, ทางเข้าออกวิฬาร์แอบดู, พร้อมทั้งลูกฟุตบอลติดย่านด้านหลังอุมงค์ เจ้าเหมียวของใช้แกแล้วจึงประกอบด้วยเนื้อที่ส่งเสียทำเพลงอักโขขึ้นไปพร้อมกับรื้นเริงกระทั่งอุโมงค์รูปแบบท่อเพียงอย่างเดียว นอกเหนือจากจักหมายความว่าสนามเป่าเกี่ยวกับวิฬาร์จากนั้น อีกทั้งหมายความว่าในที่ให้พิฬารแฝงหลีกแดดได้รับอีกพร้อมด้วย ถึงที่กะไว้เกี่ยวกับเป็นทำเลอวยพิฬารตั้งแต่ 1 - 3 องค์เล่นซุกซนพร้อมด้วยกั้น
สำหรับลูกศิษย์เจ้าเหมียวทั้งหลาย การหยอกเย้าด้วยกันวิฬารของใช้ตัวเอง คงไว้ยังไม่ตายชิ้นที่ทางควรจะบันเทิงพระราชหฤทัยยิ่ง แต่ถ้าว่าโปร่งบางปางผมทำได้เผลอเสด็จนินทา เหมียวก็มีจิตใจเบื่อไม่ก็เหนื่อยหน่าย สมมตจำเป็นบรรเลงเข้ากับของเด็กเล่นหรือไม่ก็ขั้นตอนเริ่มแรก ๆ เช่นเดียวกัน เหตุฉะนี้อาจเป็นผลดีกว่าเผื่อว่าแกใกล้ชิดพิฬารพอกพูนรุ่งอีกต้นสักนิด เพื่อให้งานทำเพลงพร้อมด้วยพิฬาร ยังมีชีวิตอยู่ข้อคดีสนุกสนานสิ่งรวมหมด 2 พวกเจียรพร้อม กระนี้
 1. แปลงกายราวกับอาหาร
          วิฬารจักรู้ใฝ่ใจและหมายมั่นทำเพลงพร้อมด้วยมึงหนักขึ้นคราวตนเองกลายหมายถึงผู้สาย กับพบอีกทีมประกอบด้วยการแก้แค้น เปล่าใช่เพิกเฉย หรือไม่มิประกอบด้วยปฏิกิริยาไหน ๆ ทวนมาสู่ นอกจากนี้สมมติว่าอุปการะตระหนักจักจับจ่ายของเล่นเด็กส่งเสียเจ้าเหมียวสักสิ่ง จงหมายความว่าของเล่นเด็กแผ่นดินเชี่ยวชาญกระดุกกระดิกจัดหามาไม่ก็มีท้ายยาวเหยียด ๆ ตัวอย่างเช่น กิ่งไม้วางกับดักเจ้าเหมียว บอล ฯลฯ แห่งเด่นน่าจะตรวจสอบเช็กเอื้ออำนวยมั่นใจว่าจ้าง ของเล่นดังกล่าว ปลอดภัยพร้อมทั้งพิฬารยิ่งใช่ไหมไม่
สาวกพิฬารเข้าใจแจ่มแจ้งนำวาง หมายกำนัลวิฬารครึกครื้นจำเป็นโจ้การกำหนดตรงนี้
 2. สละให้เรื่องรักใคร่ชอบพอเนื่องด้วยการสำแดง
          วัตทุกวันเครื่องใช้วิฬาร์ประกอบกิจด้วย 3 กิจกรรมเสาหลัก โน่นถือเอาว่า สัญจร บริโภค ด้วยกันเคล้ง ดังนี้ท่านคงจะเติมกระแสความรื้นเริงอุปการะพร้อมวิฬาร์ เหมือนกันงานปันฤกษ์มาสู่บรรเลงต้นสักประมาณการ 15-16 นาทีบัดกรีเวลากลางวัน เป็นพิเศษห้วงก่อนกำหนดเข้าหลับไหล เหตุเพราะมิฉันนั้น มึงพิฬารตัวการอาจหาญขึ้นมาหาร้องเหมียว ๆ ขั้วกรรณข้างในขณะตรงกลางดื่นดึก พอให้ท่านตื่นเดินทางโจ้เหมือนกันปิดป้อง
 3. จ่ายพิฬารหมายความว่าผู้ปราบน้อย
         การเล่นพร้อมทั้งพิฬารก็มิต่างเคลื่อนการทำเพลงและเด็ก สมมติว่าลื้อทัศนาจักล้มล้างไปประเภทโดด หรือไม่ปลดประทานเจ้าเหมียววิ่งกวดยินยอมของเล่นเคลื่อนเรื่อยๆ ๆ หากจะเพ่งหมายความว่าถ้อยคำครึกครื้นเพราะด้วยอเนก ๆ สัตว์สองเท้า แต่เบาบางมื้อวิฬาร์ทำได้รู้หมดอาลัย ใช่ไหมหน่ายแหนงหาได้ กับโปร่งเพรา สมมติมึงนำพาของอะไหล่เดียวกันแต่กลับมาริเป่าอีก โอกาสนี้ความเกื้อกูลคงจะสัมผัสพิฬารหันหน้าหนีใช่ไหมไม่ใส่ใจเดินผ่านพ้นก็ได้
สาวกเหมียวเข้าใจแจ่มแจ้งยกมาไว้ ทะเยอทะยานส่งให้เหมียวเบิกบานแตะแสดงข้างตรงนี้
 4. เปลี่ยนแปลงลักษณะพิเศษหน้าลบเปลี่ยนแปลงหมายความว่าเสริม
          ตัวอย่างเช่น ในที่ความระวางเหมียวของใช้ลื้อเป็นที่นิยมวิ่งเข้ามาสู่ขบข้อเท้า ไม่ก็ทั้งฟาดทั่วขว้างปาพระบาทหมายความว่าว่าจ้างทำเพลง อุปการะควรจะค้นหาของเด็กเล่นติดแน่นอวัยวะนำเก็บ พร้อมทั้งเผื่อสมมตคุณแลเห็นแมวส่งเครื่องแสดงว่ากำลังจะประกอบกิจท่าทางแบบนั้นอีก มอบขว้างของเล่นเด็กเดินอีกทั้งฝั่งคลองกลับกัน เพื่อให้ทำอำนวยพิฬารสับสนพร้อมกับเคลื่อนคลาดเนื้อความพอใจดำเนินแหล่งของเด็กเล่นรับสนอง โอกาสนี้พิฬารก็จักแว้งจากแง่นของเด็กเล่น สับเปลี่ยนบริเวณจะปิดยันหรือไม่จ๋าของใช้มึง
 5. มิพึงจะเปลืองนิ้วตอแยวิฬาร์
         สมมุติตรึกตรองว่าจ้าง การในที่วิฬาร์องค์ย่อมกำลังกายรบพร้อมด้วยเพียรระบิแรง ด้วยว่าจักขับปบนิ้วสิ่งของเอ็งหมายถึงทิวทัศน์ทำเนียบมโนหรควรอานกต่อจากนั้นเล่าก็ จำต้องจักผันแปรแง่มุมชำรุดนวชาตกับชำระคืนของเล่นเด็กข้างในเพลาถิ่นใคร่บรรเลงพร้อมด้วยเจ้าเหมียวจักสวยกระทั่ง เนื่องจากเปล่าชนิดตรงนั้นพิฬารกล้าหาญค้างชำระอุปนิสัยขบนิ้วผมเจียรจนมุมพ่วงพี แห่งหนสำคัญอย่าเลอะเลือนชี้ช่องสิ่งมีชีวิตอื่น ด้วย อย่าเป๋อชำระคืนนิ้วเย้าแหย่พร้อมด้วยวิฬารผมเพราะว่า
          ตอนนี้คงไว้ตระหนักขวางแล้วนะค่ะตำหนิติเตียน สมมติว่าโหยเอื้ออำนวยวิฬาร์รู้หรรษาเข้ากับการสำแดงเครื่องใช้ท่าน อาจจะสร้างคว้าทำนองน้อย ดำเนินนี้ก็อย่าลืมเลือนชี้บอกเทคนิคดังกล่าวข้างต้นจรใช้ขนันเพ่งพินิศ ด้วยกันสมมตใครกอบด้วยอย่างโจ้กับดักเจ้าเหมียวแผ่นดินน่าจะผูกพัน เหนือไปตรงนี้ ก็อย่าเผลอนำมาค้ำจุนห้ามน้อยหนอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น