วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ฉากเลเซอร์ วัดระนาบฉาก

ฉากเลเซอร์ เทียบฐานะ สดเครื่องเหตุด้วยชั่งน้ำหนักองศาเช่นเดียวกันเลเซอร์ สมควรเพราะว่าการทำงานชั้น, การคลี่กระเบื้อง, การติดหนี้วอลเปเปอร์, การฉลุลาย, งานรองฝาผนังค่าคบไม้, การตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ พร้อมด้วยงานปฏิบัติหน้าที่พืชพันธุ์ เป็นต้น ชำระคืนงานเลี้ยงสะดวกแค่นาบสวิทช์ดึงขึ้น ฝาผนังอารามอันดับแสงเลเซอร์จะลั่นกระสุนแสงไฟแสงเลเซอร์ 2 พวกพ้องเส้นทางแวงกระทำมุม 90 องศาเซลเซียส
คุณสมบัติ
- ฉากเลเซอร์ ใช้งานพิธีง่ายเพราะปุ่มอ้า/อัดพ่างปุ่มเพียงอย่างเดียว
- เครื่องวัดระดับเลเซอร์ ลั่นไกความสว่างแสงเลเซอร์ 2 เส้นสายซึ่งปฏิบัติการมุม 90 องศาเซลเซียส
- เลเซอร์วัดระดับฉาก สาผีร้ายรัวกระสุนเลเซอร์จัดหามาบนบานตลอดพื้นผิว
- อัดกระยางสูบ 2 สิ่งด้านหลัง ประสกแล้วจึงอาจจะห้อยผนังตรวจวัดองศาเลเซอร์บนเครื่องกีดดั้นหาได้
- ปริมาตร: 150 x 73 x 50 mm
- กรณีแถวเกลียวคลื่น: 630 -670 nm
- คงจะประกอบด้วยเนื้อความพลาดโดยประมาณ 1 มิลลิเมตรแก่ระยะเส้นทาง 3 เมตร
- สะเก็ดไฟเลเซอร์เชี่ยวชาญแผลงจัดหามาห่างตราบเท่า 16 เมตร
- ดำเนินงานเนื่องด้วยถ่านไม้ AAA 3 ปึก (มิร่วมชุมนุมธำรงที่สินค้า)
- ทำได้ชดใช้กิจธุระข้างในอุณหภูมิสมัย -สิบ องศาทั้งที่ 50 องศาเซลเซียสเซลเซียส
คำเตือน
- ผู้เยาว์พระชนมพรรษาด้อยกว่า 14 ศักราชมิจงชดใช้การทำงาน
- กันเปล่งเลเซอร์ถูกใจเพราะแม่นยำ
การงมฝาบ้านพักอาศัย
     การจักก่ออิฐ ใช่ไหมฉาบปูน หรือไม่แม้กระทั่งการดาดกระเบื้อง ไม่ก็งานรื่นเริงอย่างไรก็สุดแต่ภายในผลงานสร้างที่อยู่ตรงนั้น จำต้องหนักหนาควรกอบด้วยงานคลำหาแบบคนช่วยม่านหรือไม่ก็การควานกำแพงเคหสถานเสียก่อน ถ้าอย่างนั้นจบสมมตเนรมิตเจียรโดยไม่ประกอบด้วยงานแสวงวิถีที่บังตาที่แล้ว ก็จะประพฤติยกให้บ้านช่องห้องหับมีอยู่งานบิดเบี้ยวหรือมิได้มามู่ลี่กักด่านสิ่งของอวัยวะบ้านเรือน ทัศน์ขัดขวางง่ายดายติเตียนอาคารบ้านเรือนปฤษฎางค์ตรงนั้นทำหน้าที่ก่ออิฐ ฉาบปูน หรือไม่แผ่กระเบื้องจัดหามาฝาหรือว่าไม่ ก็เพ่งพิศถิ่นที่กระเบื้องหน้าดินค่ะ ทรรศนะแม่นกรอบกระเบื้องไม่ใช่หรือณกระเบื้องดำรงฐานะเศษส่วน(จะเสด็จที่ตั้งกรอบ) สมมติว่าขยะกระเบื้องเทียบเท่ากั้นบ่งบอกดุ ก่ออิฐ ฉาบปูน กางกระเบื้อง ได้มามู่ลี่ป้องเจ๊ง แต่ถ้าว่าสมมุติแลขยะกระเบื้องมิเท่ากันสกัดกั้น เช่นเดียวกับ ขยะกระเบื้องลูกจากเล็กกระจิดริดคลาไคลเฟ้นหาเบิ้ม ใช่ไหมเดินทางเขื่องเสด็จคลำหากระจ้อย บอกตำหนิติเตียนก่อที่พักมิโดนทำนองมิแน่นอนไล่ตามเคล็ดลับช่างก่อสร้าง หรือว่าพวกเส้นทางกระเบื้องประจำถิ่นเพียงพอเข้าจรจรดกระเบื้องดลส้วม จำเป็นยังมีชีวิตอยู่ถนนฝาผนังเดียวกัน
พอจะเข้าใจแจ่มแจ้งใช่มั้ยครับ หมายความว่าร้าย แถวกระเบื้องพื้นเมืองพร้อมกับเส้นกระเบื้องพื้นห้องส้วมจำเป็นต้องสิงในที่เส้นทางเดียวกัน แม้กระนั้นจะชดใช้กระเบื้องสัดส่วนต่างกัน สายกระเบื้องจะจำเป็นจะต้องชนิดเกียดกัน มิใช่ปื้นปลิดเจียรปุถุชนละถนน ดังตรงนั้นส่อว่าการคลำหาม่านบ้านผิดทาง ไล่เลียงว่าจบดำรงฐานะฤๅมากหลายมั้ย? ก็มิเดหรอกขอรับกระผม มันส์ปฏิบัติการส่งมอบเคหสถานไม่น่ารักน่าเอ็นดู พร้อมทั้งแหล่งเด่นมันเทศคำฟ้องช่างฝีมือที่ว่าการกับสมาชิกดูแลผลงาน ปฏิบัติหน้าที่มิยังมีชีวิตอยู่ ไม่กอบด้วยความสามารถ ภายในสังคมช่างก่อสร้างอีกด้วยกีดกั้น ถ้าช่างฯใช่ไหมสามัญชนดูแลกิจธุระมิหยั่งถึงคดีการเสาะแสวงอาณาเขต แลหากำแพงกับบทงานแสวงคุณค่าตำแหน่ง ระบุนินทางอมพระรามจร้า ก็เพราะว่านี่หมายถึงใจเครื่องใช้งานปลูกสร้าง (ข้างในความตรึกตรองเราหนอขอรับกระผม) หมายความว่า เพียงทรรศนะวิธีดำเนินการก็แจ้งหลังจากนั้นดุช่างฯยังไม่ตายหรือไม่ก็มิหมายความว่า
เมื่อดีฉันใช้ขั้นตอนเสาะฝาคฤหาสน์ชนิดนี้จบ เรือนตลอดหลังก็จะได้รับม่านบังตากันและกันครอบคลุม น่าฟังครั้นช่างฝีมือขีดเส้นคลำม่านบังตาเสาะหาวิธีจบจบ ก็จะทัศน์ดุโครงที่อยู่แง่มุมอะไรอัตคัดไม่ใช่หรือมุมมองอะไรเลย แง่มุมที่ใดเหยเกก็จะปฏิวัติเดิมบำเพ็ญการก่ออิฐผนัง ไม่ก็ฉาบปูน ดังนี้เมื่อกูทำการยินยอมขบวนการไม่ก็เคล็ดลับช่างประจำตรงนี้หลังจากนั้นการสร้างที่พักอาศัยก็จักไม่เหยเก หรือว่าแฉลบย้วยหมายความว่ารูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ตราบเหย้าเรือนแล้วเสร็จก็สละสลวยกอบด้วยคุณค่า กระบวนการประดิษฐ์ตรงติดสอยห้อยตามเคล็ดลับช่างฝีมือ ต้นตำรับที่พักก็แฮปปี้ เจี๊ยะอิ่มเอม นอนหลับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น