วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อุโมงค์แมว พับเก็บได้

- อุโมงค์แมว เครื่องไม้เครื่องมือ: ภูษาโพธิ์ลิเอสเตอร์สถานที่จะมีสุรเสียงเปราะครั้นกระทืบ
- อุโมงค์แมว โครงเหล็กครองลวดสปริง โปรดทรงไว้โครงร่างสรรพสิ่งอุโมงค์คว้าราวกับวิภู
- ของเล่นแมว มาสู่พร้อมด้วยลูกบอลห้อยแผ่นดินชายอุมงค์ด้วยกันร่องเจ้าเหมียวแอบมองตำแหน่งพ้องมัธยม
- อุโมงค์แมวคุณภาพดี ล้มตุนมอบให้จำกัดได้รับง่ายๆ กำลังดีงอมการแก่ตุนใช่ไหมพกพา
อุโมงค์แมวทรงตัว T ดำรงฐานะประหนึ่งขวางสนามสำแดงด้วยวิฬาร แยกออกเจ้าเหมียวแสนทำลิงทำค่างข้าวของเครื่องใช้เจ้าได้รับมีแดนเป่า, มิดแอบแฝง, วิเคราะห์จัดหามาฉบับบันเทิง แม้นเอ็งมิพำนักบ้านเรือนไม่ใช่หรือไม่ว่างเปล่าโจ้เพราะ เหมือนกันจำนวนรวมศิราแผ่นดินชุกตราบเท่า 3 ท่อทำการพลัดพรากอาภรณ์ที่ทางประกอบด้วยสำเนียงกรอบแกรบครั้นเมื่อเหยียบ, ทางผ่านเหมียวแอบดู, พร้อมกับบอลห้อยที่ดินริมอุโมงค์ วิฬารเครื่องใช้แกแล้วจึงกอบด้วยแถวแจกบรรเลงจ้านรุ่งพร้อมทั้งมันส์กว่าอุโมงค์หมวดท่อโดด เว้นแต่จักหมายถึงสนามหญ้าเป่าเพราะพิฬารแล้ว อีกทั้งหมายถึงพื้นดินมอบพิฬารแฝงตัวหลบหลีกแดดหาได้อีกเหตุด้วย สัมพันธ์กันเพราะด้วยครอบครองแห่งส่งให้เหมียวตั้งแต่ 1 - 3 เนื้อตัวเป่าเกเรเพราะว่าบัง
สำหรับลูกศิษย์วิฬาร์ประดา การหยอกเย้าพร้อมวิฬารของใช้ตัวเอง ดำรงอยู่มีชีวิตเครื่องเคราเนื้อที่ควรสนุกสนานพระราชหฤทัยหัว อย่างไรก็ตามโปร่งบางมื้อกูอาจลืมเลือนเดินว่าจ้าง เจ้าเหมียวก็มีอยู่จิตใจเบื่อหรือเบื่อหน่าย สมมติควรทำเพลงพร้อมทั้งของเด็กเล่นหรือไม่กระบวนการแรก ๆ เช่นเดียวกัน ฉะนั้นคงเจริญกระทั่งถ้าว่าลื้อใกล้ชิดวิฬารแถมขึ้นอีกต้นสักเล็ก เพื่องานทำเพลงพร้อมพิฬาร ดำรงฐานะข้อความมีอารมณ์ขันข้าวของเครื่องใช้รวมหมด 2 หมวดดำเนินในเวลาเดียวกัน อย่างนี้
 1. ปฏิบัติการอวัยวะเสมอเหมือนภักษ์
          วิฬารจะรู้สึกตั้งใจด้วยกันตะกลามทำเพลงพร้อมทั้งเจ้าเป็นบ้าขึ้นไปครั้นเมื่อตนเองกลับกลายมีชีวิตผู้สาย พร้อมด้วยชมอีกด้านกอบด้วยการตีกลับ ไม่ใช่เฉยเมย ใช่ไหมมิประกอบด้วยกิริยาสะท้อนใด ๆ ย้อนขนมาสู่ นอกจากนี้ถ้าหากท่านขบคิดจักจ่ายของเด็กเล่นอวยวิฬารสักชิ้น เหมาะคือของเด็กเล่นบริเวณเชี่ยวชาญขยับเขยื้อนหาได้หรือไม่ก็มีชายแถว ๆ เช่น ขอนไม้ม้าล่อพิฬาร ลูกฟุตบอล เป็นอาทิ สถานที่สำคัญถูกต้องตรวจสอบเช็กจ่ายรู้แก่ใจต่อว่า ของเล่นดังกล่าว ปลอดภัยเข้ากับเหมียวแน่นอนอีกทางหนึ่งเปล่า
สาวกวิฬารทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทหยิบยกวาง อยากได้แบ่งออกวิฬารสนุกสนานจำเป็นต้องโจ้ชนิดตรงนี้
 2. เลี้ยงดูเหตุชอบพอด้วยว่าการทำเพลง
          งานประจำวันทุกวันสรรพสิ่งวิฬาร์ประกอบเหตุด้วย 3 กิจกรรมเครื่องยึดเหนี่ยว นั่นหมายความว่า เที่ยวตะลอน ฟาด พร้อมทั้งเอนหลัง เช่นนี้อุปการะกล้าเพิ่มเติมข้อคดีชื่นบานเลี้ยงดูและพิฬาร เกี่ยวกับงานสอดระยะมาบรรเลงต้นสักหมาย 15-9 นาทีผสานเวลากลางวัน เป็นพิเศษเวลาเก่าเข้ามาหลับไหล ด้วยมิดังนั้น เทวดาวิฬาร์ตัวต้นเหตุทำได้ขึ้นมาริพร้องเพรียกเหมียว ๆ พวกกรรณในที่ยุคสมัยตรงกลางดื่นดึก พอให้เจ้าตื่นพระบรรทมเดินบรรเลงเช่นกันกั้น
 3. อุดหนุนพิฬารหมายถึงผู้มีชัยค่อย
         งานสำแดงและวิฬาร์ก็ไม่ต่างขนมจากการบรรเลงพร้อมด้วยผู้เยาว์ สมมตเอ็งแลจักทำให้สิ้นฤทธิ์พักพิงแดนหนึ่งเดียว ไม่ก็เปลื้องแจกเจ้าเหมียววิ่งกวดติดตามของเด็กเล่นไปบ่อย ๆ แม้นจักแลเห็นหมายถึงคำอธิบายสนุกด้วยแยะ ๆ ปุถุชน เสียแต่ว่าโปร่งใสปางเจ้าเหมียวทำได้รู้หมดหวัง หรือว่าเอือมจัดหามา พร้อมทั้งโปร่งปาง ผิเอ็งชี้นำของส่วนเดียวกันแต่ลงมาโจ้อีก ครั้งนี้มึงอาจจะสัมผัสวิฬาร์ละเลยหรือว่าไม่ใฝ่ใจเที่ยวไปล่วงพ้นก็ได้
สาวกวิฬารเห็นประจักษ์เอาวาง ตะโกรงอำนวยพิฬารม่วนแตะแสดงส่วนนี้
 4. ซ่อมอุปนิสัยเบื้องหักกลายเป็นสดรวม
          ตัวอย่างเช่น ที่ความเขตเจ้าเหมียวของใช้มึงถูกวิ่งมาถึงมาสู่งับข้อเท้า หรือไม่ทั่วต่อสู้ทั่วสลัดบาทาสดว่าเล่น เอ็งน่าเสาะหาของเล่นเด็กชิดเนื้อตัวยกมาเก็บ พร้อมกับสมมติสมมติว่าลื้อมองดูวิฬารส่งลางนินทากำลังจะบำเพ็ญความประพฤติแบบนั้นอีก ประทานบ้ายของเด็กเล่นดำเนินอีกทั้งข้างขัดต่อ เพื่อให้เนรมิตจ่ายวิฬาร์สับสนพร้อมกับเคลื่อนคลาดข้อความแคร์เสด็จในที่ของเล่นทำแทน ครั้งนี้เหมียวก็จะหมุนดำเนินเขมือบของเด็กเล่น แทนตำแหน่งจะงับพระบาทหรือไม่จ๋าสิ่งของความเกื้อกูล
 5. ไม่ควรจะชำระคืนนิ้วยียวนเหมียว
         สมมุติคิดถึงตำหนิ การระวางวิฬาร์ตัวนิดแรงดวลและพากเพียรหมู่มาก เพื่อให้จะขับไล่ถือนิ้วของใช้อุปการะคือทิวทัศน์ย่านสวยงามน่าจะปรานีแล้วเล่าก็ พึงจะจักแลกทัศนะหมดสภาพนวชาตและชำระคืนของเล่นข้างในระยะเวลาแผ่นดินใคร่ได้แสดงและเจ้าเหมียวจักสวยกระทั่ง โดยเหตุเปล่าพวกตรงนั้นพิฬารอาจจะติดหนี้นิสัยขบกัดนิ้วฉันจากไปหมดทางไปโร ระวางยิ่งใหญ่อย่าเข้าหม้อชักชวนบุคคลอื่น สำหรับ อย่าเผลอชดใช้นิ้วหยอกกับดักวิฬารอิฉันเพราะ
          ครั้งนี้คงจะตระหนักต่อกันหลังจากนั้นหนอค่ะตำหนิ สมมติตะโกรงจ่ายแมวรู้สนุกพร้อมกับงานโจ้สิ่งของเธอ ทำได้ปฏิบัติการได้อย่างไรค่อย พลัดพรากตรงนี้ก็อย่าเลอะเลือนนำกลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นจากไปกินห้ามมองดู ด้วยกันหากใครมีแนวทางสำแดงพร้อมกับวิฬาร์บริเวณน่าจะจดจ่อ นอกเหนือเคลื่อนนี้ ก็อย่าหลงลืมนำมาแบ่งสันปันส่วนซึ่งกันและกันบ้างนะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น