วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มีดใบตาย

- มีดใบตาย ใบมีดพร้าจะใส่กลอนขณะงัดให้กำเนิดขนมจากมือถือกุม
- มีดใบตาย คุณสมบัติ:ใบมีดพร้าคู่แฝด
- มีดสั้น อุปกรณ์ใบมีดพร้า: 440สแตนเลส
ความแวงรวมกลุ่ม:21cm
- มีดพก เรื่องยาวเหยียดใบมีด:9.9cm
- กระแสความแวงด้ามกำ:11.1cm
- ข้อคดียองใบมีดพร้า:2.5cm
- คดีหนาข้าวของเครื่องใช้ใบมีด:0.5cm
- วัตถุใบพร้า:3Cr17 สแตนเลส
- เนื้อความแข็งๆ:58HRC
- ความหนักเบา:0.2kg
- ถูใบพร้า:ปลูกข้าวลมควัน
เหมาะเหตุด้วยงานพกนำไว้ก้าวเดินวนาสณฑ์ มีดพร้าใบวายชีวา เพราะพกนำ ปฏิบัติงานจากอุปกรณ์คุณลักษณะเยี่ยม สนนราคาเพ็จเยาว์
ทำไมแตะต้องย่างก้าวไพรวัน
การดำเนินแห่งพงไพร หมายความว่างานชาร์จแผ่ตอวยกับดักตนเอง ประกอบด้วยกิจธุระวิจัยและเขียนไว้หลากหลายระบับค้นเจอดุ ธรรมชาติถูเขียวลุ้นบรรเทาคดีวุ่นวายใจทิศจิต พร้อมด้วยเอาใจช่วยบูรณะฌาน การไปในป่าอีกทั้งหาได้บริหารร่างกายกายินทรีย์ ท่ามกลางโพยมสดใส พร้อมด้วยงานเดินหนพนาอีกทั้งได้รับเรื่องมีอารมณ์ขัน แน่เทียวสถานที่หมายถึงการเสี่ยงอันตรายอย่างหนึ่ง
เตรียมกายเดิมเข้ามาดง
โบราณตวาด ฝ่ามือก็ไพร ศอกก็ไพร เป็น ต่างๆกลุ่มภายในไพรวัน เสียหลังจากนั้นโต้ตอบทวนเปล่าได้มา เนื่องแต่ณไพรมิมีร้านขายของซื้อขายของใช้ มิมีอยู่เคหสถานบุคคลอุปถัมภ์ข้อคดีจุนเจือ อิฉันจึงจงจัดแจงกายเดินทางมอบกับ พร้อมด้วยตะเวนเพราะว่าข้อคดีมิดูหมิ่น หลบเลี่ยงคว่ำ
ก่อนจะอยู่ดำเนินแนวป่า ควรกอบด้วยเพลาจัดร่างคะเน 1 สัปดาห์ ด้วยว่าสืบจ่ายของกิน จัดแจงข้าวปลาอาหาร ชาร์จแบตเตอรี่ แลหาวัสดุ นับว่าข้าวของเครื่องใช้ เล่าเรียนต้นฉบับ หากกอบด้วยภายย่อมกระทั่งตรงนี้ สามารถขาดไปใสถ้อยคำคลาไคล เพียงจับจ่ายใช้สอยภัตท่าเดียวก็ศักยเปล่าต้นพุทรา สำหรับภัตเซียวslimวิธาขาดตลาดช่วงเวลาตรงนั้นพอดิบพอดี นอกจากสามัญชนในเดินย่ำป่าดงยังมีชีวิตอยู่ปกติ กับมีข้าวของทุกสิ่งสรรพเผื่อเหลือเก็บหลังจากนั้น คงเปลืองเวลาจัดแจงตัวตนเพียงวันนั้นหนึ่งเดียว ถึงกระนั้นเผื่อมีวัสดุไม่ครบแตะต้องเดินแสวงซื้อ ยุคปาง 1 อาทิตย์จักไม่เพียงพอ ด้วยเหตุว่าสิ่งของย่างก้าวพนาลัยไม่ยังกะวัสดุอุปกรณ์เนื้อที่เปลืองไล่ตามที่พักอาศัย จึ่งมิประกอบด้วยออกขายไล่ตามร้านค้าทั่วถึง
การมากเครื่องใช้พึงก่อแต่ถ้าว่าเนิ่นๆ เกี่ยวกับเครื่องไม้เครื่องมือเดินพนาลัยโดยมากเบ็ดเตล็ด ถ้าหากมาหาจัดเตรียมข้าวของวันนี้สุดท้องเดิมเที่ยวไป ค่อนข้างถือว่ามิกะทัน ประพฤติยื่นให้ส่งกลับตรงนั้นหลับไหลโกร๋งเกร๋ง พอเพียงรุ่งขึ้นเคลื่อนเดินไพรวัน จะไม่ค่อยมีอยู่จ้า ยิ่งไปกว่านี้ การยิ่งเครื่องใช้ระยะเวลารีบๆ มักจะหลงลืมของใช้โปร่งใสดุจ ปฏิบัติแยกออกกาลเวลาสิงณอรัญมิมีชำระคืน
เวลามาถึงผืนป่า จำเป็นต้องใช้คืนตัวทั้งปวงอย่างในตัว ประทับแรมมิได้มาพ้น สามัญชนพื้นที่จักเข้ามาอรัญ จึงพึงมีตัวพื้นที่เจริญ มิเป็นไข้ ถ้าหากกรบาดเจ็บจะจับสิ่งของฝืดเคือง หากความนิยมเจ็บใจจักฟาดได้ทุกข์ ถ้าหากตีนปวดจักเคลื่อนที่ฝืดเคือง ภาคยิ่งใหญ่สุดขอบ หมายถึง ยันพร้อมกับหัวเข่า เพราะว่าควรกินธุรกิจมิปิด ไม่ว่าจักเดินหนอืดอาดหรือว่าโลด ฉะนั้น เพรงออกแรมรอน พอที่พิจารณาว่าจ้าง ยันสิงในที่ชั้นแห่งหนพร้อมกับเปลืองงานฉลอง ไม่ประกอบด้วยแผล อีกทางหนึ่งปวดยัน ด้วยกันตราบใดถมถุงสวมเท้า พร้อมด้วยเกือก รวมกลุ่มรวมหมดถุงกันตัวทาก ครบดังพร้อมด้วยสมัยเคลื่อนที่วนาลีแล้วไป นิ้วเท้ามิติดกดสกัดกั้น พร้อมกับ มิมีอยู่ดวงบ่นว่าถวายรู้สึกป่วยไข้ผ่านพ้น ลองลื่นไถลเที่ยวไปภายภาคหน้าเหมือนหนยอมสิงขร เล็บเท้าจะจำเป็นไม่โขกพร้อมกระบาลบาทุกา สมมติว่าป่วยไข้ตีน ถ้าเช่นน้อย ภายเดินดุ่มจรเรื่อย สิ่งกลมๆที่กอบด้วยคำถาม จักเยี่ยมชอบเค้นกด แดกดัน แปลงสละให้ป่วยไข้ทนทุกข์ขึ้นไป อาจดำเนินได้รับมิบริบูรณ์พระบาท อีกทางหนึ่งดำเนินอืดจนกระทั่งแปรไปหมายถึงธุระ ยิ่งไปกว่านี้ เล็บองคุลีชอบกุดส่งมอบห้วน ต่างว่าเล็บแถว ครั้งโค่นข้าวของข้างในย่าม ประกอบด้วยวิถีทางเล็บเด็ด ครั้นเล็บชักหลังจากนั้นคงบำเพ็ญอุปการะผิวหนังขาดกระจาย ป่วยไข้นิ้ว ประพฤติไหนก็ลำบากลำบน กลับมิจำต้องทอนขาดเหลือเดิน เหตุว่าอาจจะสัมผัสชดใช้เล็บเพราะด้วยปฏิบัติการเช่นอื่นเพราะ อย่างกับ ฉีกสรรพสิ่ง เล็บเท้าก็เช่นกัน แม้กระนั้นนิ้วเท้าจะไม่ปะทะพร้อมด้วยศิระเกือก ก็เหมาะสมจะกานอุดหนุนเหี้ยน เผื่อขาดโอกาสเนื้อที่กลบเกือกแตะ เล็บกอบด้วยคราวสัมผัสเกาะเกี่ยวเดาะได้มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น